Žegar ég hugsaši til fólks....

Hér įšur fyrr jį eiginlega fyrir langa löngu......

Hugsaši ég til fólks sem įtti ķ erfišleikum, ég hugsaši; hvernig geta žessir einstaklingar stašiš ķ fęturna? Ég skyldi ekki hvernig var hęgt aš eiga veikt barn, missa einhvern nįkominn, veikjast sjįlf, verša gjaldžrota, eiga ekki ofan ķ sig eša į......

Nśna svona löngum tķma eftir aš žessar hugsanir litu fyrst dagsins ljós stend ég ķ žeim sporum aš hafa žurft į kęrleika annara aš halda vegna hörmunga sem yfir fjölskylduna hafa duniš....

Žaš er erfitt žegar börn eiga ķ hlut, žaš er erfitt aš horfa upp į börn sem treysta manni ķ botn žegar žau skilja ekki afhverju žau žurfa aš standa ķ svona hręšilegum hlutum. Žaš er erfitt aš horfa ķ augun į žeim žar sem ętti aš vera blik barnęskunar og sjį bara ótta, kvķša og vonleysi. Algjört vonleysi.....

Žaš er ósanngjarnt aš įriš 2012 eigi ofbeldismenn ennžį mikinn rétt. Žaš er erfitt žegar mašur grįtbišur um hjįlp en kemur aš lokušum dyrum og eyrum.

En ég held aušvitaš ķ vonina aš réttlętiš sigri aš lokum og ekkert geti komiš fyrir börnin okkar stór og smį...

Žiš sem eruš aš missa ykkur ķ einhverjum smįmunum....Hugsiš til okkar sem berjumst fyrir lķfi barnanna okkar og til žeirra sem geta ekki veitt börnunum sķnum nema žaš allra naušsynlegasta ef žeir geta žaš žį.....Og ef žiš vitiš ekki hvaš žiš eigiš aš gera viš peningana ykkar žį er fullt af žurfandi fólki og börnum sem myndu vera žakklįt fyrir hverja krónu....

Glešilegt nżtt įr 2012....Įriš sem ég mun koma, sjį og sigra....Og įriš žar sem börnin verša höfš aš leišarljósi.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband