Fyrirgefiði...

Elsku stelpurnar mínar fyrirgefið mér fyrir að geta ekki stoppað vonda kallinn.

Fyrirgefið mér að standa mig ekki nógu vel að vernda ykkur frá illu.

Fyrirgefið mér að segja ykkur að treysta fólkinu því það myndi hjálpa ykkur.

Fyrirgefið það að enginn talaði ykkar máli.

Fyrirgefið það að ófaglega var staðið að öllu í kringum ykkar mál.

Fyrirgefið heimsku fólks.

Fyrirgefið að á Íslandi vildu þeir sem gátu ekki hjálpa ykkur.

Fyrirgefið að allir hafa brugðist ykkur.

Fyrirgefið að þið eruð núna inn á heimili ofbeldismanns.

Elsku stelpurnar mínar ég geri allt til að bjarga ykkur og það verður mjög fljótt. Þá getur fólkið sem er búið að bregðast ykkur farið að biðja ykkur afsökunar á því hvað það er búið að gera ykkur.

Þið vitið að ég hugsa til ykkar hverja sekúntu á hverjum degi og ég tala til ykkar og skoða myndir af ykkur og bið alla englana okkar að passa ykkur þangað til þið komist í faðm mömmu ykkar sem elskar ykkur mest og best...
Og þá munum við hlægja og njóta lífsins...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guð blessi þig. Mundu eftir Guði. Guð er algóður, almáttugur, en þú þarft að trúa, treysta og hleypa honum að. Biddu Guð að styrkja trú þína. Guð blessi stelpurnar þínar. Við skulum trúa á kraftaverk í þessu máli. 

María (IP-tala skráð) 12.7.2012 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband